HÀN RĂNG - TRÁM RĂNG
Hàn răng là kỹ thuật nha khoa sử dụng vật liệu nhân tạo để bổ sung vào phần mô răng bị thiếu, khi răng bị thủng lỗ trên bề mặt do sâu răng, răng bị vỡ/mẻ,… không còn hình dạng nguyên vẹn.
Vật liệu thường được sử dụng để lấp đầy khoảng mất răng là Amalgam, xi măng Silicat hoặc nhựa tổng hợp Composit.
Hàn răng cải thiện thẩm mỹ và khả năng ăn nhai của răng gần như răng ban đầu.
khách hàng hàn răng
Trường hợp cần hàn răng
Sâu răng
Vật liệu hàn bịt kín lỗ sâu răng, ngăn chặn vi khuẩn và các tác nhân khác hủy hoại tủy răng.
Mòn răng
Mòn răng làm lộ lớp ngà răng, khiến răng trở nên dễ ê buốt. Hàn răng bảo vệ lớp ngà răng đó.
Răng bị chấn thương
Khi răng bị vỡ, hàn răng giúp tái tạo hình dáng ban đầu, đảm bảo chức năng của răng.
quy trình
BẢNG GIÁ
LÝ DO lựa chọn NAVII dental
Sở hữu đội ngũ Y Bác sĩ có tay nghề kỹ thuật cao với hơn 40 năm kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại hỗ trợ chẩn đoán và điều trị hiệu quả, Navii Dental Care tự hào là phòng khám nha khoa được nhiều Khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn để chăm sóc nụ cười.
Vô khuẩn tuyệt đối
Hệ thống vô trùng được xây dựng theo quy chuẩn của Hiệp hội nha khoa thế giới. Loại bỏ khả năng xảy ra nhiễm trùng & lây nhiễm chéo, đảm bảo an toàn Trước-Trong-Sau điều trị.
Thế mạnh Điều trị & Phục hồi
Mọi bệnh lý từ nhỏ đến lớn đều được điều trị nhanh chóng và hiệu quả tại Navii. Sửa chữa & phục hồi tối đa các lần điều trị không thành công trước đó của Bệnh nhân.
Hỗ trợ 24/7
Đội ngũ Y Bác sĩ hùng hậu luôn sẵn sàng hỗ trợ thông tin và tư vấn mọi thời điểm. Tạo thuận tiện tối đa cho Bệnh nhân, đặc biệt là Bệnh nhân ở xa và ở nước ngoài.
Dịch vụ – Không gian
đẳng cấp
Khu vực chữa trị rộng rãi, sạch sẽ được trang bị với thiết bị nha khoa hiện đại. Mang lại trải nghiệm khám bệnh cao cấp và tiện nghi.
Phân tích hình ảnh
chuyên nghiệp
Áp dụng công nghệ hình ảnh tối tân nhằm tăng cường chất lượng điều trị. Tùy từng ca bệnh sẽ đưa ra dự đoán kết quả trước khi làm.
Tôn trọng khách hàng
Chúng tôi luôn tôn trọng và đề cao quyền riêng tư, bảo mật thông tin và yếu tố cầu tâm lý – tín ngưỡng – văn hóa của từng Khách hàng.