HÀM GIẢ THÁO LẮP

Hàm tháo lắp là phương pháp phục hồi răng đã mất có từ lâu đời nhưng đến nay vẫn được áp dụng rộng rãi. Được sử dụng để thay thế cho nhiều răng đã mất hoặc mất răng toàn hàm. Hàm răng giả được cấu tạo từ 2 phần: nền hàm làm bằng nhựa hoặc kim loại, và răng giả gắn trên nền hàm. 

Với các ưu điểm như chi phí rẻ, thời gian điều trị nhanh chóng, không cần phẫu thuật,… Hàm tháo lắp đặc biệt được nhiều Bệnh nhân lớn tuổi lựa chọn.

PHÂN LOẠI HÀM GIẢ THÁO LẮP

ham gia thao lap

Hàm giả nhựa cứng

Chi phí rẻ nhất. Tuy nhiên nặng và cồng kềnh, ăn nhai khó khăn, phù hợp với Bệnh nhân mất nhiều răng hoặc toàn hàm.

Hàm giả nhựa mềm

Mềm và ôm sát vào nướu, nhẹ nhàng, dễ ăn nhai, là loại hàm giả phổ biến nhất hiện tại. Phù hợp với Bệnh nhân mất nhiều răng hoặc toàn hàm.

Hàm giả kim loại

Các răng giả sẽ được liên kết với nhau qua khung kim loại. Có ưu điểm cứng chắc và ăn nhai tốt nhất trong 3 loại.

Dù sở hữu các ưu điểm nhất định, tuy nhiên qua thời gian, các Bệnh nhân bị mất nhiều răng thường bị tiêu xương hàm và tụt lợi, làm cho hiện tượng giắt thức ăn tăng dần và hàm giả trở nên lỏng lẻo hơn. Bên cạnh đó, tính thẩm mỹ thấp và bất tiện khi sinh hoạt, vệ sinh khi phải tháo ra lắp vào nhiều lần trong ngày khiến nhiều Bệnh nhân đã chuyển lựa chọn sang điều trị với công nghệ Trồng răng toàn hàm All-On-4/ All-on-6.

câu chuyện khách hàng

ham-gia-thao-lap-gia-bao-nhieu
Khách hàng: Đỗ Xuân Thiệu, đến từ Hà Nội

“Rụng mất nhiều răng cùng lúc nên trước đây chú chỉ ăn được cháo và đồ mềm thôi. Từ ngày được con trai đưa đến đây khám chữa răng, rồi được bác sĩ Hà lắp hàm giả tháo lắp thì ăn nhai dễ dàng hơn, tuy nhiên vẫn cần tránh ăn đồ dai và cứng và phải tháo ra khi muốn vệ sinh hàm răng giả. “

KHÁCH HÀNg phù hợp

ham thao lap

Mất từ 3 răng trở lên không muốn làm cầu răng sứ hay trồng răng Implant

Mất nhiều răng hoặc mất răng toàn hàm

all on 4

Được chỉ định làm hàm răng tạm trong trường hợp phẫu thuật Implant All-On-4

lý do nên trồng răng toàn hàm

Hàm giả tháo lắp và Cầu răng toàn hàm All-On-4/ All-On-6 đều là các giải pháp phục hình răng giả dành cho người mất nhiều răng/ toàn hàm. Trong đó, All-On-4/ All-On-6 là những kỹ thuật mới và có độ khó cao mà chỉ một số ít Bác sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm tại Việt Nam có thể thực hiện thành công. Dựa vào kinh nghiệm điều trị các phương pháp phục hình răng giả thực tế trong hơn 20 năm qua, đội ngũ Navii Dental Care đã tổng hợp bảng so sánh ưu – nhược điểm của cả 2 giải pháp trên với mục đích giúp người đọc nắm bắt được thông tin rõ ràng như sau:

 
so sanh ham gia thao lap va all-on-4

quy trình

quy trinh ham thao lap

BẢNG GIÁ

LÝ DO lựa chọn NAVII dental

Sở hữu đội ngũ Y Bác sĩ có tay nghề kỹ thuật cao với hơn 40 năm kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại hỗ trợ chẩn đoán và điều trị hiệu quả, Navii Dental Care tự hào là phòng khám nha khoa được nhiều Khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn để chăm sóc nụ cười.

HỆ THỐNG VÔ TRÙNG Y TẾ

Vô khuẩn tuyệt đối

 

Hệ thống vô trùng được xây dựng theo quy chuẩn của Hiệp hội nha khoa thế giới. Loại bỏ khả năng xảy ra nhiễm trùng & lây nhiễm chéo, đảm bảo an toàn Trước-Trong-Sau điều trị.

navii dental care

Thế mạnh Điều trị & Phục hồi

 

Mọi bệnh lý từ nhỏ đến lớn đều được điều trị nhanh chóng và hiệu quả tại Navii. Sửa chữa & phục hồi tối đa các lần điều trị không thành công trước đó của Bệnh nhân. 

navii dental care

Hỗ trợ 24/7

 

Đội ngũ Y Bác sĩ hùng hậu luôn sẵn sàng hỗ trợ thông tin và tư vấn mọi thời điểm. Tạo thuận tiện tối đa cho Bệnh nhân, đặc biệt là Bệnh nhân ở xa và ở nước ngoài.

navii dental care

Dịch vụ – Không gian

đẳng cấp

 

Khu vực chữa trị rộng rãi, sạch sẽ được trang bị với thiết bị nha khoa hiện đại. Mang lại trải nghiệm khám bệnh cao cấp và tiện nghi.

trong rang implant all on 4

Phân tích hình ảnh

chuyên nghiệp

 

Áp dụng công nghệ hình ảnh tối tân nhằm tăng cường chất lượng điều trị. Tùy từng ca bệnh sẽ đưa ra dự đoán kết quả trước khi làm.

navii dental care nha khoa ha noi

Tôn trọng khách hàng

 

 

Chúng tôi luôn tôn trọng và đề cao quyền riêng tư, bảo mật thông tin và yếu tố cầu tâm lý – tín ngưỡng – văn hóa của từng Khách hàng.